[giaban] Liên Hệ [/giaban]

[tomtat]
Giá: Liên hệ
Cột chắn inox G28-E1 
Kích cỡ: chưa cập nhật
Màu sắc: Xanh
Bảo Hành: 12 tháng.
[/tomtat]

[kythuat]

Cột chắn inox G28-E1 (dây dài 2m) giá rẻ tại ALPHA HÀ NỘI


Hình ảnh quen thuộc của các cột chắn inox dây căng xuất hiện thường xuyên ở các khu vực bán vé tại sân bay, sân ga, rạp chiếu phim, các khu thăm quan, khu di tích lịch sử, bảo tàng, khu du lịch… hoặc chúng cũng được dùng trong việc phân chia khu vực cấm vào, chỉ dẫn đường đi tại các khu trưng bày hiện vật, khách sạn, trung tâm thương mại hoặc địa điểm tổ chức sự kiện.

Thiết bị phân làn giao thông di động này không chỉ có tính ứng dụng cao trong thực tế mà còn đem lại vẻ hiện đại, văn minh cho không gian xung quanh chúng. Cột chắn inox G28-E1 (dây dài 2m) hiện được phân phối bởi công ty ALPHA HÀ NỘI, cột được làm từ thép cao cấp không gỉ, sáng bóng, được sơn tĩnh điện màu đen, xanh hoặc mạ vàng sang trọng, dây chắn từ vải dệt siêu bền nhiều màu khác nhau phù hợp với màu sắc thân cột.

Sản phẩm được phân phối tại ALPHA HÀ NỘI với mức giá ưu đãi, liên hệ hotline ngay khi bạn cần để nhận được hỗ trợ tốt nhất.
Cột chắn inox G28-LB (dây dài 2m) là sản phẩm hiện đang được ALPHA HÀ NỘI phân phối với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Thân cột và vỏ bọc chân đế được làm từ inox 304 cao cấp sáng bóng có khả năng chống chịu cao với mọi loại thời tiết, sơn tĩnh điện màu đen, xanh hoặc mạ vàng sang trọng. Dây chắn dài 2m hoạt động với cơ chế tự thu gọn hoặc kéo dài nhờ lò xo cuốn được trang bị trong hộp dây bằng nhựa cao cấp ở đầu cột.

Sản phẩm hiện được phân phối tại ALPHA HÀ NỘI với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường, liên hệ holine ngay khi bạn cần để nhận được hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi.


Thông số kỹ thuật chi tiết của sản phẩm cột chắn inox G28-E1



Mã sản phẩm
G28-E1
Loại sản phẩm
Cột chắn inox
Xuất xứ
Nhập khẩu
Bảo hành
12 tháng
Chất liệu sản phẩm
Inox 304 cao cấp
Màu sắc dây
Xanh, đỏ
Chiều cao của sản phẩm
950mm
Chiều cao của cột
900mm
Chiều dài của dây
2m
Đường kính đế
350mm
Đường kính cột
63mm
Chiều cao đế
50mm
Khối lượng
6,4kg

ALPHA HÀ NỘI là địa chỉ tin cậy – uy tín phân phối dòng thiết bị bảo vệ môi trường trong đó các sản phẩm thùng rác: thùng rác inox, thùng rác văn phòng, thùng rác nhựa – thùng rác công cộng, xe gom rác… Bên cạnh đó, ALPHA HÀ NỘI còn bán/ cho thuê cột chắn inox, biển menu chất lượng cao với mẫu mã đẹp hiện đại.
 [/kythuat]