[giaban] Liên Hệ [/giaban]

[tomtat]
Giá: Liên hệ

Thùng rác đá hoa cương cao cấp A66-B 

Kích cỡ: chưa cập nhật
Màu sắc: Vàng
Bảo Hành: 12 tháng.
[/tomtat]

[kythuat]

Thùng rác đá hoa cương cao cấp A66-B 


Nhu cầu sử dụng những sản phẩm có chất lượng cao – mẫu mã đẹp tinh tế ngày một tăng cao. Ngay đến thiết bị thuộc dòng vật dụng vệ sinh môi trường như thùng rác cũng cho ra đời những sản phẩm ưu việt trong thiết kế - tinh tế trong tính năng, và khiến cho nhiều người ấn tượng bởi vẻ đẹp của chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên như thùng rác đá hoa cương cao cấp A66 –B.
A66 – B là sản phẩm hiện đang được phân phối tại ALPHA Hà Nội, nhiều khách hàng của chúng tôi đã không tin rằng đây chỉ là một chiếc thùng đựng rác vì nó đẹp vượt tiêu chuẩn một thùng rác cần có. A66-B được làm từ 3 loại vật liệu chính: inox 304 mạ vàng, đá hoa cương cao cấp và thép phun sơn tĩnh điện màu đen. Đặc biệt thiết kế tinh tế của sản phẩm còn gây ấn tượng với một khay thủy tinh đẹp mắt được bố trí ở phần đầu của thùng rác, bạn có thể lựa chọn để thả hoa trang trí hoặc làm gạt tàn thuốc lá….

Thông tin chi tiết về sản phẩm thùng rác thép phun sơn có khay thủy tinh đẹp


- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
-Mã gốc sản phâm: A66-B
- Bảo hành: 12 tháng
- Chất liệu: Khay thủy tinh, inox mạ vàng và thép phun sơn
- Màu sắc: Màu vàng và đen
- Size: (Ø)330mm x (H)835mm
- Thùng rác có khay thủy tinh vừa có thể dùng thả hoa trang trí hoặc làm gạt tàn thuốc lá.
- Thùng rác có họa tiết trang trí bằng chất liệu inox mạ vàng và thân bằng chất liệu thép phun sơn được dập lỗ cách điệu xung quanh.
- Cửa xả rác bố phía thuận tiện cho việc xả rác.
- Thùng đựng rác bên trong bằng tôn hoa
- Thùng rác hình trụ, kiểu dáng hiện đại, sang trọng và chắc chắn.
- Vị trí đặt: Thùng rác đẹp thích hợp để ở sảnh, cửa ra vào, hành lang, cửa thang máy, chân cầu thang bộ trong các toà nhà, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại, hội trường và các khu vui chơi giải trí. [/kythuat]